Thursday, January 20, 2011

DIỄN ĐÀN NÓI THẲNG NÓI THẬT


Kính thưa quý vị,

Nhân dịp đón Tết Tân Mão 2011 sắp tới,
DD Nói Thẳng Nói Thật sẽ tổ chức một buổi Sinh Hoạt đặc biệt để tưởng niệm bao đồng bào Việt Nam đã là nạn nhân của cuộc tàn sát ghê tởm nhất lịch sử nước nhà, do tập đoàn vgcs cùng lũ tay sai nằm vùng trong cái lực lượng "giải phóng miền Nam", và bè lũ đội lốt Phật giáo trong cái lực lượng PGVNTN Ấn Quang gây nên trong biến cố Tết Mậu Thân 1968 gây ra.

  • vào ngày Chủ nhật 23 tháng 1/2011
  • lúc 09:00AM Cali
  •      12:00 trưa NY

Bọn vgcs đã bội ước lời giao kết do chính chúng đề nghị để đồng bào cả nước ăn Tết, mừng Xuân vui vẻ. Nhưng máu đổ, thịt rơi, bao dân lành vô tội đã bị ngụy quân vgcs và lũ tay sai nằm vùng, bắt đi tra tấn, chôn sống! Bao gia đình đã lâm vào cảnh tang thương, bao vành khăn tang đã trắng lạnh cả đất Thần Kinh!!!... Cho tới nay, bọn vgcs và lũ tay sai chưa hề có một lời xin lỗi mà còn láo xược cho rằng "chiến thắng Tết Mậu Thân" của chúng để ăn mừng vào mỗi độ Xuân về...

Trong buổi sinh hoạt tưởng niệm Tết Mậu Thân do DD Nói Thẳng Nói Thật với sự góp mặt của nhiều diễn giả quan trọng, đã từng là quân nhân trong QLVNCH phục vụ tại Huế, gắn liền một phần đời của mình với Huế.

TM. DD Nói Thẳng Nói Thật kính mời,

Chính Khí Việt

No comments:

Post a Comment