Thursday, December 9, 2010

XIN PHỔ BIẾN RỘNG RÃI
-------------
THÔNG – BÁO
BUỔI HỌP BÁO CỦA LIÊN DANH GIÓ MỚI
------------------------------------------

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC CƠ QUAN ĐOÀN THỂ, HỘI ĐOÀN CÙNG QUÝ CƠ QUAN TRUYỀN THÔNG VÀ TOÀN THỂ ĐỒNG HƯƠNG, VUI LÒNG THAM DỰ BUỔI TƯỜNG TRÌNH NHỮNG VI PHẠM NỘI QUY VÀ THỂ LỆ BẦU CỬ ĐÃ XẢY RA TRONG CUỘC BẦU CỬ HỘI ĐỒNG ĐẠI DIỆN CỘNG ĐỒNG NGÀY 21 THÁNG 11 NĂM 2010 VỪA QUA, ĐƯỢC TỔ CHỨC VÀO:

CHỦ NHẬT NGÀY 12 THÁNG 12 NĂM 2010 LÚC 12g30 TRƯA
 
TẠI PHÒNG HỌP NHÀ VIỆT TRONG KHU TƯỢNG ĐÀI CHIẾN SỸ
(UNIVERSAL CENTER) TRÊN ĐƯỜNG BELLAIRE, HOUSTON.

      CÁC TIẾT MỤC CHÍNH SẼ ĐƯỢC TRÌNH BẦY NHƯ SAU:
      - NHỮNG SỰ KIỆN ĐÃ XẢY RA TRƯỚC VÀ TRONG NGÀY BẦU CỬ,
      - NHỮNG PHẢN ỨNG CỦA ĐỒNG HƯƠNG SAU NGÀY BẦU CỬ.

TẤT CẢ NHỮNG VI PHẠM KỂ TRÊN SẼ ĐƯỢC TRÌNH BẦY DỰA TRÊN ĐẦY ĐỦ VĂN KIỆN PHÁP LÝ, HÌNH ẢNH, PHIM ẢNH (VIDEO) VÀ NHÂN CHỨNG.

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI.
HOUSTON, NGÀY 7 THÁNG 12 NĂM 2010.
THAY MẶT LIÊN DANH GIÓ MỚI

                                                                   NGUYỄN-MINH-HẠNH

Hoàng Duy Hùng
có phải là cộng sản không?

Kính gửi:
-Qúy Chủ Nhân Các Diễn Đàn,
-Qúy Cơ Quan Truyền Thanh, Truyền Hình,
-Qúy Cơ Quan Báo Chí,
-Qúy Ký Gỉa toàn cầu,
-Qúy Đọc Gỉa thân thương xa gần!

Kính Thưa Qúy Vị!
Chúng tôi dùng mực đỏ để mạo muội gởi đến qúy vị điện thơ này. Màu mực đỏ đây, nó tuợng trưng cho những giọt máu đuợc tuôn ra từ nơi con tim của tôi.
Nhìn vào hình ảnh đính kèm đây, tôi tin rằng con tim của trên duới ba triệu nguời tỵ nạn CS trên khắp Năm Châu cũng đang ruớm máu như tôi. Chính vì thế, chúng tôi xin đuợc kính mời gọi qúy vị hãy cùng chúng tôi, giúp chúng tôi cũng như giúp cho chính qúy vị: vạch mặt chỉ tên, tên mất dạy, đứa lưu manh, thằng côn đồ HOÀNG DUY HÙNG nó đã và đang CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ bằng cách là RUỚC VOI VỀ DÀY MẢ TỔ CHA  ÔNG là Tổ Quốc VN trong đó có trên 80 triệu nguời đang quằn quại đau thương nơi mảnh đất hình cong chữ “S” này.
Hai dòng chữ cuối, nó đã nhân danh của một NV thành phố Houston ca tụng 60 năm ngày thành lập xã hội chủ nghia Cộng Sản.
Con tim tôi đang ruớm máu thật sự. Chúng tôi sẽ cống hiến bài của chúng tôi sau.
Trân trọng kính chào qúy vị
Nguyễn Vân Tùng
Houston, ngày 9-12-2010

No comments:

Post a Comment