Friday, October 29, 2010

Bn Tứ Quái:
Võ Văn Ái-Quảng Độ - Nhất Hạnh-Cao Ngọc Phượng
là Tội Đồ Của Dân Tộc.


Đặng Phúc











http://3.bp.blogspot.com/_yFDmepYDtC8/SlP4al1bjHI/AAAAAAAADGQ/WBrQGPtdYiw/s1600/Rev-Martin-Luther-King-Jr-meets-Vietnamese-Buddhist-monk.jpg
Luther King, Jr. (left), Thich Nhat Hanh (right), circa 1966.



Tại sao “Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất” (GHPGVNTN) không dám vạch mặt chỉ tên những bọn ăn cơm Quốc Gia, thờ ma Cộng Sản!?.

A) Tên Phản Chiến Nhất Hạnh.
Nhất Hạnh tên thật là Nguyễn Xuân Bảo, sanh năm 1926 tại làng Minh Hương, quận Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế. Năm 1942 (lúc 16 tuổi) Nguyễn Xuân Bảo đi tu tại chùa Bảo Quốc, sau đó chuyển đến chùa Từ Đàm và chùa Từ Hiếu. Đây cũng là nơi gây đổ máu cho nhân dân Huế trong cuộc Biến Động Miền Trung.

Năm 1961, “Phản Chiến” Nhất Hạnh được chính phủ Ngô Đình Diệm cho đi xuất ngoại du học tại trường Princeton University của tiểu bang New Jersey, Hoa kỳ. Bốn năm sau, (1964) Ác Tăng Thích Trí Quang mời Nhất Hạnh về Viện Đại Học Vạn Hạnh thành lập “Lực Lượng Sinh Viên Phật Giáo” để phá hoại chống chính quyền Việt Nam Cộng Hoà. Nhất Hạnh cùng với Trí Quang, Thích Quảng Độ và bọn sư tăng Ấn Quang dùng Đại Học Vạn Hạnh, Văn Phòng Viện Hóa Đạo làm nơi bàn mưu tổ chức biểu tình, đập phá, bạo động giết người, sách động, tuyên truyền, rãi truyền đơn đòi lật đổ chính quyền miền Nam và tổ chức xây dựng các tổ đặc công Cộng sản nằm vùng. Khi ra hải ngoại “Phản Chiến” Nhất Hạnh tiếp tục làm công tác phản chiến chống Việt Nam Cộng Hòa (VNCH), chống nhân dân miền Nam Việt Nam .

Chúng ta hãy nghe tên “Phản Chiến” Nhất Hạnh nói:
Tôi rời đất nước năm 1966, vào tháng 5. Lúc đó chiến tranh Việt Nam đã đi tới mức khủng khiếp. Tôi nghĩ rằng mình phải ra đi để cất lên tiếng kêu gọi hoà bình (kiểu ã Hội Chủ Nghĩa). Tôi chỉ muốn đi vài tháng thôi rồi về. Lúc đó trường đại học Cornell ở Ithaca mời tôi qua để giảng một loạt bài về tình hình ở Đông Nam Á. Người đứng ra mời là giáo sư George Kahin, giáo sư chính trị học ở tại trường Cornell. Tôi đi ra để nói rõ là dân VN không muốn đánh nhau nữa, chỉ muốn ngồi xuống thương thuyết với nhau để đi tới một giải pháp hoà bình và các cường quốc trên thế giới đừng dùng VN làm một chổ để tranh dành ảnh hưởng nữa, đừng sử dụng ý thức hệ cũng như bom đạn trên đất nước nhỏ bé đó ...”.

Sau đây là những dữ kiện được trích tài liệu của Học Giả Đoàn Thêm (quyển Việc Từng Ngày) liên quan đến tội ác của Phật Giáo Ấn Quang trong quá trình phá nước, phá đạo:

(Đoàn Thêm - Việc từng ngày 1966, 1967)
Ngày 21- 07-1966 Ác Tăng Thích Trí Quang đến họp tại đường Công lý, Nhà sư trẻ là Đại Đức Tuệ Hồng bị đổ dầu đốt cháy, nhà sư xé áo để thoát thân. Ban cấp cứu đến nhưng bị 2 sư trẻ và 1 ni cô ngăn chận không cho họ giải cứu. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đô Thành, và nạn nhân khai là không hề muốn tự thiêu mà bị ám hại, bệnh viện Đô Thành dùng mọi cách để cứu chửa nhưng nạn nhân đã qua đời sau đó vì vết bỏng (cháy) quá nặng.
Ngày 17-06-1966 HT Thích Tâm Châu đăng thư phản đối sự lạm quyền của Thích Trí Quang, sự bất tuân của các thượng tọa viện Hóa Đạo, trong đó có Thích Quảng Độ, chúng xác nhận là HT Thích Tâm Châu vẫn còn giữ chức Viện Trưởng thì các vụ bạo động đem bàn thờ Phật vẫn xuống đường.

Ngày 15-07-1966 HT Thích Tâm Châu phải chạy về Trung Tâm Nhu Đạo Quang Trung vì bị Phật Giáo Ấn Quang truy đuổi muốn ám sát, chỉ vì lý do HT Thích Tâm Châu từ chối hợp tác với PG Ấn Quang để đánh phá chính quyền VNCH.

Ngày 09-06-1966 chùa Tĩnh Hội và chùa Viên Giác ở Quảng Ngãi bị khám xét, nhiều súng đạn và tài liệu Cộng sản chứa trong “Chùa” bị tịch thu.

Ngày 17-06-1966 Cơ quan anh ninh bắt được Thích Hạnh Tuệ là một cán bộ Việt cộng.

Ngày 23-06-1966 quân đội và cảnh sát bắt được Đại Đức Thích Minh Bửu, tên thật là Ngô Văn Bảy đã can tội giết cảnh sát viên Kiều Công Hải.

Ngày 02-01-67 Giáo Hội Tăng Già Nguyên Thủy Théravada quyết định rút khỏi GHPGVNTN.

Ngày 12-08- 1967 HT Thích Tâm Châu không khuyên can được hành vi bạo động của Phật Giáo Ấn Quang nên ông từ chức.

Ngày 14-08-1967 Họp báo tại chùa Ấn Quang, Sài gòn. Hiến Chương của GHPGVNTN bị phản đối vì chỉ do 5 “Hoà Thượng” ký thuận, không có sự đồng ý của 11 đại diện Phật Giáo theo Hiến Chương cũ. Buổi họp báo có Thích Thiện Minh, Thích Trí Quang, Thích Pháp Tri, Thích Thiện Hoa v..v..

Ngày 29-09-1967 có 200 tăng ni đến Toà Tỉnh Trưởng Thừa Thiên đưa thỉnh nguyện thư thu hồi Hiến Chương mới của GHPGVNTN.

Ngày 02-10-1967 Thích Trí Quang và 4 “cao tăng” ngồi, nằm trước Dinh Độc Lập.

Ngày 03-10- 1967 HT Thích Tâm Châu cử Thích trí Dũng đến vườn cỏ trước Dinh Độc Lập điều đình với phe PG Ấn Quang và Việt Nam Quốc Tự hội họp để dàn xếp tranh chấp. Nhưng Thích Trí Quang vẫn giữ nguyên lập trường là: “KHÔNG NÓI CHUYỆN VỚI HT THÍCH TÂM CHÂU.”. PG Ấn Quang kéo sư tăng đến Việt Nam Quốc Tự đốt phá Chùa, bắt cóc các sư tăng của Việt Nam Quốc Tự. [Ngưng trích]

Những trang lịch sử nhớp nhơ này của PG Ấn Quang thì khi nào các đại điện “Tăng Thống” GHPGVNTN sẽ giải thích và xin lỗi hàng triệu nạn nhân đây!?!?!.
 
http://pro.corbis.com/images/U1569825.jpg?size=67&uid=18EFED61-9A5C-49D5-A176-3E72E5672C07

Ngày 03-10- 1967 HT Thích Tâm Châu cử Thích trí Dũng đến vườn cỏ trước Dinh Độc Lập điều đình với phe PG Ấn Quang và Việt Nam Quốc Tự hội họp để dàn xếp tranh chấp. Nhưng Thích Trí Quang vẫn giữ nguyên lập trường là: “KHÔNG NÓI CHUYỆN VỚI HT THÍCH TÂM CHÂU.”.

1967 TT Thich Tri Quang bieu tinh tuyet thuc truoc Dinh Doc Lap by VIETNAM Wartime Photos (up to 1968).


01 Oct 1967, Saigon, South Vietnam --- Buddhist monk, Thich Tri Quang outside the National Palace in Saigon where he staged a sit-in with other Buddhist monks. The fiery monk had demanded that President-elect Nguyen Van Thieu retract a decree recognizing the moderate faction, lead by pro-government leader Thich Tam Chau, as the official Buddhist Church. --- Image by © Bettmann/CORBIS
 

Năm 1966 Âu châu, Mỹ châu phong trào phản chiến bùng nổ lớn chống Hoa Kỳ, chống chiến tranh Việt Nam . Thích Nhất Hạnh được đưa ra hải ngoại để tham gia phong trào phản chiến chống Mỹ, chống Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đang chiến đấu bảo vệ miền Nam Việt Nam khỏi rơi vào tay Cộng Sản. Thích Nhất Hạnh bám vào phong trào đấu tranh của mục sư King, thúc đẩy Mục sư Martin Luther King công khai chống chiến tranh Việt Nam. Mục Sư King bị mắc mưu, tin vào lời than oán xảo trá của tên “Phản Chiến” Nhất Hạnh và đề cử tên Nhất Hạnh vào giải Nobel vào tháng 1, 1967. Tên Nhất Hạnh là một tên lưu manh, dối trá đội lớp tu hành đã được đề cử giải “Nobel Hòa Bình”, thì chúng ta không lạ gì quan điểm của thế giới phản chiến phương Tây về chiến tranh Việt Nam xiêu vẹo như nhìn thấy chiếc đủa bỏ trong ly nước. Vào giờ cao điểm của chiến tranh Việt Nam . Năm 1968 ngày Tết Mậu Thân toàn dân tề tựu với gia đình cúng bái ông bà, thì PG Ấn Quang tiếp tay với bọn xâm lược Bắc Việt tổng tấn công toàn miền Nam, chúng đi từng nhà bắt từng người đem ra chúng bắn ngay tại chỗ, cũng như giải các nạn nhân đi đến các nơi tập trung và tàn sát tập thể hàng chục ngàn người dân Huế vô tội. Một số không nhỏ đã bị chúng giết và chôn ngay sau sân chùa của chúng. Trong biến cố Tết Mậu Thân và liên tục xảy ra trong những năm kế tiếp, có thể nói rằng khắp thành phố Huế thời đó người dân Huế từ trẻ đến già đầu đều đội khăn tang.


Chỉ vài tháng sau Tết Mậu Thân, Mục sư King bị ám sát vào ngày 04-04-1968. Giấc mộng đoạt giải “NOBEL Hòa Bình” của tên Nhất Hạnh đã đi theo Mục sư King xuống “suối vàng”. Không ai ngạc nhiên, vài năm sau cũng cái nhìn xiêu vẹo về chiến tranh Việt Nam như chiếc đủa cong trong ly nước, thì tên Việt Gian Lê Đức Thọ và tên Mỹ gian Henry Kissinger được giải “Nobel Hòa Bình” sau khi họ trắng trợn bán miền Nam Việt Nam vào tay khối Cộng sản Nga, Tàu và bọn Việt gian Cộng Sản. Kết quả vào năm 1975 cả nước Việt Nam bàng hoàng hoảng loạn, thua cuộc. Khắp các đường phố miền Nam đâu đâu cũng có thây người chết, nhiều nơi xác người chồng chất lên nhau, hàng triệu gia đình ly tán bởi cuộc xâm lăng của Cộng quân Bắc Việt. Nhưng oan nghiệt thay! thế giới phương Tây lại công khai mở tiệc ăn mừng chúc tụng cho bọn Mặt Trận Giải Phóng miền Nam (MTGPMN) và bọn Cộng sản Bắc Việt, họ vỗ tay reo mừng đoàn quân Cộng sản Bắc Việt và bọn Cộng sản nấp dưới màu áo tôn giáo đang “chiến thắng”.
 

Cao Ngọc Phượng tức “Ni Sư” Chân Không là ai?

Cao Ngọc Phượng sanh năm 1938 tại tỉnh ở Bến Tre, (nơi mà tên Nhất Hạnh đã láo khoét vu cáo rằng: “Mỹ đã đánh bom giết 400,000 dân làng Bến Tre”. Trong khi thời đó dân số Bến Tre chưa đến 300 ngàn người) Cao Ngọc Phượng được cha mẹ gởi vào Sài Gòn ăn học và cặp bồ với tên “Phản Chiến” Nhất Hạnh năm 1959. Cao Ngọc Phượng du học tại Paris không để học mà để tham gia phong trào phản chiến như những tên Việt Gian phản chiến ở Âu Châu khác. Khi trở về miền Nam Việt Nam Cao Ngọc Phượng không đóng góp gì cho đất nước mà tiếp tay với tên Nhất Hạnh sách động biểu tình, gây bạo loạn, gây rối cho miền Nam Việt Nam. Đến năm 1968, sau nhiều lần bạo động phá hoại bị chính quyền Việt Nam Cộng Hòa truy nã, Cao Ngọc Phượng được “đảng” dàn dựng cho trốn qua Pháp xây “tổ ấm” với tên Nhất Hạnh và xây tiền đồn chống Việt Nam Cộng Hòa tại hải ngoại ở Meyrac Loubes Bernac, 47120 Duras phía Nam nước Pháp. Từ đó cả ba tên phản chiến, vong quốc là: Võ Văn Ái - Cao Ngọc Phượng- Nhất Hạnh cùng nhau vận động biểu tình, chống Việt Nam Cộng Hòa, nói xấu Việt Nam Cộng Hòa và ca tụng bọn Cộng Sản Bắc Việt và bọn MTGPMN, chúng công khai ca tụng tên Việt Gian Hồ Chí Minh. Thậm chí chúng cung cấp tài liệu giả cho những tên phản chiến Cộng Sản Âu Châu viết sách tôn vinh tên Việt Gian Hồ Chí Minh, MTGPMN và đoàn quân xâm lược Bắc Việt.


Về Thích Đôn Hậu một cán bộ Cộng sản nhận chỉ thị “đảng” ra Liên Khu 5 miền Trung làm việc với Hoàng Kim Loan, sau khi “hoàn thành công tác” tàn sát hàng chục ngàn người dân Huế Thích Đôn Hậu cùng tình nhân là bà Thuần Chi, Nguyễn Đắc Xuân, Lê Văn Hảo, Hoàng Phủ Ngọc Tường, Hoàng Phủ Ngọc Phan và phái đoàn trí thức thân Cộng cùng nhau ra Bắc. Từ đó họ đi khắp thế giới để ca tụng cho tên Việt Gian Hồ Chí Minh, ca tụng “Phật” giáo hội nhập với tập đoàn Việt gian Cộng Sản. Cuối cùng, người Mỹ đã để cho chúng “thắng” trên mặt trận truyền thông. Người Mỹ rút quân về chuẩn bị “kết để ly” khi đứng về Nga, khi ngã sang Tàu dẫn đến chuyến đi lịch sử bang giao với Tàu Cộng của Tổng Thống Nixon ngày 21 đến ngày 28 tháng 2, 1972. Khiến cho Nga Tàu tranh giành, xâu xé lẫn nhau đưa đến việc Liên Bang Cộng sản Nga xụp đổ năm 1991 (Đông Đức xụp đổ năm 1989 phá bỏ bức tường Bá Linh. Trong một dịp khác sẽ phân tích về sự xụp đổ của Đức và của Nga để cho tập đoàn Việt Gian Cộng sản hiện nay biết rằng chúng cũng sẽ tiêu tan trong ngày gần đây như quan thầy của chúng, để chúng đừng ảo tưởng nửa.)

 
Timeline 1989
East Germany
1989/11/04


Between 500,000 and one million people take part in a demonstration in East Berlin‘s Alexanderplatz. They call for democratic reforms and protest against one-party rule in the GDR.

Timeline 1989
East Germany
1989/10/09



For the first time more than 70,000 people demonstrate in Leipzig for a democratic reform of the GDR. The slogan “We are the people - no violence!" gains popularity. A week later 120,000 people march through the town, by 23 October they number 300,000.



Nixon meets Mao. 1972


Sau khi bọn Việt gian Cộng Sản, và PG Ấn Quang ăn mừng chiến thắng cướp được miền Nam Việt Nam năm 1975, chúng đày ải nhân dân Việt Nam còn hơn thời Pháp thuộc. Chúng giết hàng triệu nhân dân Việt Nam trong trại tù, trên các “vùng kinh tế mới” còn hơn thời đất nước bị nạn ngoại xâm xâm lăng. Chúng xô hàng triệu dân ra biển để chết, chúng cướp đất đai, tài sản, phá mồ mả tổ tiên v..v..thậm chí chúng bày kế tổ chức “đi chui” đi “bán chánh thức” để lùa những người mà chúng xem là “ngụy quân, ngụy quyền” lên những chiếc thuyền cũ kỷ, mong manh, phá hỏng máy hay sai người đặt mìn nhận chìm tàu để giết tất cả mọi người đang chạy trốn chế độ tàn ác Việt gian Cộng Sản. Chúng vơ vét vòng vàng nữ trang của các nạn nhân dành dụm gói ghém làm vốn sinh lộ. Mỗi chiếc tàu chúng đánh đắm chúng gom về cả cần xé vòng vàng. Đó là tội ác của bọn Võ Văn Kiệt và Nguyễn Tấn Dũng đối với nhân dân miền Nam Việt Nam . Nhờ có công đầu gây tội ác với nhân dân, ngày hôm nay chúng được trả công hậu hỉ và được ban thưởng vào chức vị thủ tướng Việt gian Nguyễn Tấn Dũng nhơ nhớp tàn bạo của đảng Cộng sản Việt Nam Chúng chia quyền lực cho Đôn Hậu, cho Huyền Quang, Trí Quang và nay là Ác Tăng Quảng Độ kế thừa quyền hành đó với tên gọi là “Tổng hành dinh” Viện Hóa Đạo.
 
Vai trò Ác Tăng Quảng Độ trong cuộc phá hoại Miền Nam Việt Nam không nhỏ.

Quảng Độ vốn là cán binh Cộng sản xâm nhập vào Phật Giáo theo chỉ thị của tên Việt Gian Hồ Chí Minh, đi từ miền Bắc qua Miến Điện, Ấn Độ rồi từ đó, xâm nhập vào miền Nam Việt Nam . Ác Tăng Quảng Độ là một trong thành phần nồng cốt sư hổ mang chủ trương dùng danh nghĩa “Lực Lượng Phật Giáo Đấu Tranh”, chúng biểu tình, yêu sách, đập phá để gây bất ổn cho xã hội miền Nam Việt Nam đưa đến việc gây xáo trộn an ninh của Miền Nam Việt Nam, trong khi đó thì người “bạn đồng minh” Hoa Kỳ đã có cớ thay đổi chiến lược. Việt Nam không còn là tiền đồn ngăn chận khối Cộng Sản bành trướng nửa. Mỹ an toàn rút quân ra khỏi chiến trường miền Nam Việt Nam .


Riêng với “đồng đạo” như HT Thích Tâm Châu là Viện Trưởng Viện Hóa Đạo? bọn PG Ấn Quang đối xử ra sao?

Bọn ác tăng Ấn Quang, gồm có Ác Tăng Quảng Độ ngoài việc giết người ngụy tạo tự thiêu được ghi lại trong “Việc Từng Ngày” của Học Giả Đoàn Thêm. Chúng còn dùng chén máu và con dao uy hiếp HT Thích Tâm Châu, cướp văn phòng Viện Hóa Đạo do HT Thích Tâm Châu làm Viện trưởng.
 

Ác Tăng Quảng Độ cố tình không nhắc đến chuyện chén máu và con dao. Ác Tăng Quảng Độ núp sau hào quang của Trí Quang, Đôn Hậu và Huyền Quang cho đến khi hai tên ác tăng này đi chầu Diêm Vương, thì Quảng Độ leo lên chức “chưởng môn tăng thống” cầm quyền “Dinh” Viện Hóa Đạo có cả ấn tín cướp từ HT Thích Tâm Châu. Bọn PG Ấn Quang từ nguyên thủy là đảng viên Cộng sản, chúng nấp dưới màu áo tôn giáo để phục vụ cho Cộng sản. Chúng luôn luôn làm theo lời của tên Việt Gian Hồ Chí Minh là: dùng tôn giáo để kiềm soát, đoàn ngủ hóa và khống chế mọi sinh hoạt của gia đình phật tử khắp nơi dù ở quốc gia nào trên thế giới.

Khi đảng Cộng sản Liên xô xụp đổ ngày 25-12-1991. Nước Nga hạ cờ Búa liềm đã treo hơn ¾ thế kỷ và kéo lên ngọn cờ Nga 3 màu trắng, đỏ, xanh (the Commonwealth of Independent States -Cộng Hòa các Quốc Gia Độc Lập). Ngưởi dân Nga ý thức là nếu nước Nga muốn tồn tại thì Cộng sản phải ra đi và Gorbachev đã đọc bài diễn văn cuối cùng vào lúc 7:30 ngày 25-12-1991 .
 

Từ đó bọn Việt Gian Cộng sản bám víu vào Tàu Cộng để tồn tại cho đến ngày nay, chúng sẳn sàng bán tổ quốc, bán đất dâng biển, dâng tài nguyên đất đai, đàn bà, trẻ em miễn sao chúng giữ được ngôi vị dù đó có bằng xương máu của hàng triệu người dân Việt. Để che mắt thế giới tự do và để nắm chặt cộng đồng người Việt Tị Nạn Việt gian Cộng Sản trên khắp thế giới. Chúng dùng cặp “thiền the” Nhất Hạnh-Cao Ngọc Phượng, Phản Chiến Võ Văn Ái để làm đầu cầu móc nối bọn phản chiến và bọn Việt Gian ở Hoa Kỳ. Từ thập niên 60’s- 70’s bộ ba Phản Quốc Ái- Phượng- Hạnh là tay sai đắc lực để tiếp tay bọn Phản Chiến Âu châu chống Mỹ và chi tiền cho chúng viết bài ca tụng tên Việt Gian Hồ Chí Minh, hay viết thỉnh nguyện thư đề cao bọn dân chủ “cuội”, đấu tranh “cuội” trong nước, hầu đóng dấu cho chúng lên văn đàn thế giới như tên Bùi Tín, Dương Thu Hương, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chính Kết, Nguyễn Đan Quế, Nguyễn Thanh Giang, Hà Sĩ Phu .v..v.. trở thành những “nhà phản kháng”. Đằng sau các Cao Ủy, các Ủy Hội, Ủy Ban, Nhân Quyền hay Văn Bút Quốc Tế .v..v.. có bọn “bút nô trí thức” lưu manh cầm bút vì tiền, viết vì lợi nhuận. Những tên “thơ ký trí thức” viết theo đơn đặt hàng, bán rẻ tên tuổi và trí óc được chúng trả công bằng cách cho in ấn ra vài tác phẩm. Bọn Việt Gian vớ được tưởng là ngàn vàng quý hiếm, dịch/ in sang tiếng Việt để chứng minh là “mình gỉỏi như Tây, như Mỹ”.

Trong 70 năm nay, từ khi Cộng sản đem sự bạo tàn chết chóc rãi khắp nơi trên thế giới bọn bồi bút của thế giới tự do phương Tây Âu Châu tiếp tục lải nhải bài “ca tụng” những tên tàn ác, việt Gian như tên Giặc Hồ Chí Minh. Họ chai lì không thẹn thùng. Không nỗi nhục nhã nào cho lịch sử khi giải Nobel Hòa Bình đã trao tặng cho 2 nhân vật như tên: Lê Đức Thọ và Kissinger người đã góp công gây cái chết hàng chục triệu nhân dân Việt - Miên - Lào - bằng Hiệp Định Paris . Tội ác của Hitler trong thế chiến thứ II đã giết 12 triệu người vẫn ít hơn số người chết trong chiến tranh Việt Nam và sau khi chiến tranh Việt Nam kết thúc từ năm 1975. Máu dân tộc Việt, Miên Lào vẫn tiếp tục đổ ra vì những trò chơi vừa vuốt ve, vừa tung hứng của một số Tài Phiệt thế giới tự do, “sáng” nói nhân quyền, “chiều” trải thảm đỏ mời bọn lưu manh, bất lương Việt gian Cộng Sản, và Tàu Cộng vào bàn “hội nghị” để kết tình giao hảo ngoại giao thương mãi, trao đổi mậu dịch kinh tế để “hai bên cùng có lợi”, “ổn định thị trường tiến đến tương lai” .v.v.. Điện ELysees ngày 25-12-2003 mở cửa trải thảm đỏ “rước lễ hội” vinh danh tên “thuật nhĩ bất tác” để chìu lòng 450,000 người Tàu định cư tại Pháp.
 
[Từ thập niên 1920 đã có những sinh viên người Tàu sống ở Quận 13, nơi họ cùng với Chu Ân Lai thành lập chi bộ Đảng Cộng sản Trung Cộng tại Pháp. Thời kỳ này cũng có những sinh viên, người Việt Nam sống ở Paris .

 
http://i243.photobucket.com/albums/ff200/baseball_crank/Blog/21046-004-85FAD0A4.jpg
Henry Kissinger/ Le Duc Tho


Tên Võ Văn Ái nhiều năm phản chiến chống Việt Nam Cộng Hòa, nay tình thế thay đổi, phải dựa vào người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản. Phản Chiến Võ Văn Ái len lỏi vào cộng đồng người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản để kiếm ăn, dành chổ đứng. Kèm theo đó là tiếp tục dùng phương tiện giới thiệu những tên Cộng sản “giả dân chủ”, “giả đấu tranh” vào nghị trường thế giới tự do. Tên “phản chiến” Võ Văn Ái cúi đầu khom lưng quỳ lạy 40 nghị sĩ Âu châu xin xỏ kiến nghị của LHQ. Liệu tên Võ Văn Ái có nhìn được bài học của thế giới tư bản không? Vài ngày qua Công Ty khai thác kim cương ở Âu Châu công bố tìm được những viên kim cương to và quí hiếm nhất thế giới tại mỏ Cullinan cách Pretoria 40 km ở Nam Phi. Đó không là tài sản của nhân dân Phi châu, không làm giàu cho Phi châu nghèo đói mà đó là tài sản của Petra Diamonds. Thế giới tư bản đền bù cho nhân dân Phi châu công thức “nén vỏ chuối lá chuối thành nhiên liêu để nấu nướng” và “giúp” người dân nghèo Phi châu không chặt rừng hay mót củi. Thử hỏi trong mấy chục năm qua tên Võ Văn Ái van lạy, xin xỏ để nhận được vài kiến nghị nhân quyền đánh bóng cho bọn “dân chủ cuội” giống như lượm lặt vài cùi bắp, cùi ngô của Âu châu đem về “khoe mẽ” cho những người chưa biết gì thế giới phương Tây.

 

Viên đá màu trắng nặng 507 carat mới được phát hiện tại mỏ Cullinan vào tuần trước là một trong 20 viên kim cương lớn nhất thế giới. Phát ngôn viên của hãng Petra Diamond cho biết các cuộc kiểm tra ban đầu cho thấy nó có màu sắc và độ trong vô cùng đặc biệt, có thể xếp vào hạng kim cương hạng nhất.


 
Đặng Phúc xin mượn câu nói của NB Việt Thường để ví những tên việt gian suốt đời nguyện làm khuyển mã dù có sống lâu ở hải ngoại nhưng không bao giờ mở trí óc như tên Võ Văn Ái và tên “Phản Chiến” Nhất Hạnh hay Ác Tăng Quảng Độ. Họ đã nhiều năm tiếp thu văn hóa nước ngoài nhưng chưa bao giờ thay đổi bản chất VIỆT GIAN của chúng, chưa bao giờ biết đi bằng hai chân, nên lúc nào chúng cũng “quỳ lạy, xin cho”. Dù chúng được đi ĐÔNG đi TÂY nhưng chúng vẫn thích bò bằng đầu gối thay vì đứng thẳng lên làm người Việt Nam .
Ngày xưa Ác Tăng Quảng Độ giao du với PG Ấn Quang phản quốc, phản đạo, mượn áo tu hành, cướp chùa Ấn Quang, cướp Viện Hóa Đạo để phá hoại an ninh đất nước. Ngày nay trong lời kêu gọi “Bất Tuân Dân Sự” của tên Ác Tăng Quảng Độ gọi người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản nên trở về họp tác với bọn Việt gian Cộng Sản bán nước, “ngồi nhà biểu tình”. Ác Tăng Quảng Độ không hề lên tiếng phản đối bọn Việt gian đem tượng tên Việt Gian Hồ Chí Minh đặt ngang hàng với Phật bắt dân thờ lạy. Cũng không hề hé môi xin lỗi nhân dân miền Nam, miền Trung, các gia đình Phật tử là nạn nhân trực tiếp của PG Ấn Quang. Ác Tăng Quảng Độ vẫn đội lên đầu những tên giết người như Đôn Hậu, Huyền Quang, Trí Quang .v..v.. và không dám từ bỏ con dấu “máu” của Viện Hóa Đạo.
Tiếp tay với Ác Tăng Quảng Độ, tên Võ Văn Ái gom ba mớ “vè” “Hoa Sen Nở Trong Lò” sặc mùi trần tục của Ác Tăng Quảng Độ ra in ấn ở hải ngoại để quảng cáo, dịch ra tiếng ngoại quốc chầu chực vài ba cái giải “văn bút quốc tế”. Một điều rất hợp với tên “vè sĩ” Nguyễn Chí Thiện là Ác tăng Quảng Độ lại cũng như thơ trong đầu khi “được” ở tù , Quảng Độ nhớ đến cả 400 bài thơ “tù” không sai một dấu chấm, dấu phảy và nhớ luôn cả ngày tháng các bài thơ “tù”. Tấm hình rậm râu phá giới của Ác Tăng Quảng Độ được trưng bày khoe nhiều lần nên nhiều người lên tiếng phản đối. Và sự bào chửa vô duyên của Võ Văn Ái càng lộ cái bản chất lưu manh điếm đàng của tên xỏ lá Võ Văn Ái và Ác Tăng Quảng Độ. Vì hàng triệu quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa cũng đi tù đều bị bọn công an coi tù ra lệnh cạo râu hớt tóc, cắt móng tay làm vệ sinh, chưa có người tù nào được phép để rậm râu, dài tóc như Quảng Độ. Nên hình rậm râu dài tóc của Ác Tăng Quảng Độ càng đăng ra, thì chính bức hình đó lại chửi thẳng GHPGVNTN tôn vinh tên phá giới, phá đạo. Đến nay Ác Tăng Quảng Độ không dám ra lệnh cho đám đệ tử quăng tấm hình ô nhục phá giới đó vào xọt rác.
 

 
Những việc làm của Ác Tăng Quảng Độ lúc nào cũng nhịp nhàng với chính sách tuyên vận của đảng Việt gian Cộng Sản về “đại hội việt kiều cứu đảng” sắp được tổ chức vào tháng 11, 2009. Vào tháng 5 vừa qua từ “Dinh” Viện Hóa Đạo, Ác Tăng Quảng Độ mượn cớ Bauxit dùng lời kêu gọi tháng 5 “bất tuân dân sự” lôi kéo người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản hãy vì “đạo pháp” hay “có lòng” với “đảng” hãy về cứu nguy cho đảng, tiếp sức cho đảng tiếp tục con đường bạo tàn, giết hại nhân dân và phá nước. Lời kêu gọi của Ác Tăng Quảng Độ mở đường cho cả trăm hội đoàn, đảng phái hữu danh nhưng vô thực “đầu hàng” cuối đầu ghi danh giữ chổ trước.
Từ năm 1968 cho đến nay, Ác Tăng Quảng Độ chưa bao giờ phản đối việc Phật giáo Quốc Doanh và PG Ấn Quang hay Thích Trí Quang về việc đổ máu “Biến Động Miền Trung”?. Tại sao Ác Tăng Quảng Độ không phản đối việc bọn Việt gian Cộng Sản đem tượng tên Việt Gian Hồ Chí Minh vào làm ô uế cửa Chùa?. Tại sao Ác Tăng Quảng Độ không lên tiếng giải oan cho hàng trăm ngàn nạn nhân Huế qua biến cố “Biến Động Miền Trung”? Tại sao Ác Tăng Quảng Độ không nói rõ tội ác của Huyền Quang, Đôn Hậu đã làm Việt gian giết hại dân lành miền Trung? Ác Tăng Quảng Độ chưa bao giờ đấu tranh cho người dân Huế, chưa hề giải oan cho nạn nhân Huế trước sự bạo tàn của PG Ấn Quang và của bọn Việt gian Cộng Sản. Do đó chúng ta có thể quả quyết rằng: Ác Tăng Quảng Độ không có công cán gì với đất nước từ trước đến nay. Và nếu “có công” thì Quảng Độ chỉ có công giúp Cộng sản tàn phá đất nước mà thôi .
Lực lượng (cư sĩ) PG Ấn Quang ở hải ngoại hiện nay đang chia rẻ trầm trọng, chúng cấu xé nhau vì tiền bạc, vì quyền lợi và ăn chia không đồng đều đưa đến việc “sư tăng” phản đối tên Võ Văn Ái công khai tại chùa Điều Ngự.
Vai trò Phản Chiến Nhất Hạnh và bọn Việt Gian, Mỹ Gian có công giúp đở cho Việt gian Cộng Sản thoát khỏi CPC, được vào WTO, chen chân trong Liên Hiệp Quốc. Tên Nhất Hạnh cùng 100 tên đệ tử “về nguồn” năm 2005 mang hia đội mão che lộng, trống kèn rình rang. Xem ảnh chúng ta thấy tên Ác Tăng Phản Chiến Nhất Hạnh ngồi chung với tên Việt gian Nguyễn Minh Triết và Võ Nguyên Giáp nên Quảng Độ sanh lòng “con gà ghét nhau tiếng gáy” Ác Tăng Quảng Độ bộc lộ như trong lá thư của Thích Viên Định ngày 22-09-2009 vừa qua.


 
Thích Quảng Độ đã viết thư đề nghị “thiền the” Nhất Hạnh, bằng những lời “nhẹ nhàng, tế nhị”, đại ý: “Việt Nam chưa có tự do, dân chủ, nhân quyền, đừng về hợp tác, buôn bán, làm ăn, coi chừng sập tiệm, sẽ mất cả chì lẫn chài !” [ngưng trích].
 

 
Với thư “đề nghị” của Quảng Độ như trên chúng ta thấy bọn ác tăng này đã xem tôn giáo như một “món hàng” trả giá đầu tư để buôn thần bán thánh, chứ chúng không phải là những nhà tu hành đúng nghĩa. Lời nói đã phản ảnh đúng với con người mưu mô lừa bịp xảo trá của chúng. Bản chất con người chúng phát ra từ cửa miệng nên chúng không bao giờ suy nghĩ về đạo pháp, phật pháp mà trong đầu của các tên Ác Tăng này chỉ có “làm ăn, buôn bán, hợp tác, danh và lợi, tiền với của, cho nên chúng rất sợ “sập tiệm, sẽ mất cả chì lẫn chài !”

Hiện nay việc làm của tên Nhất Hạnh và Chùa Bát Nhã chỉ là mưu kế giúp cho tên “Phản Chiến” Nhất Hạnh đương nhiên trở thành “dân tu bị đàn áp” (không phải dân oan), nên tên Nhất Hạnh cho bọn sư tăng như Đức Nghi … chơi trò cút bắt, để la làng về vụ 400 tăng ni dỡm làng Bát Nhã Lâm Đồng. Chúng làm bộ đóng kịch như cắt nước, cắt điện đuổi 400 tăng ni đi nơi khác. Đây là khổ nhục kế để kết lực giữa GHPGVNTN qua lời xa gần của Thích Viên Định và đóng dấu Nhất Hạnh cho trở thành “dân tu khiếu kiện” để chúng có thể bịp với thế giới cũng như Mỹ là GHPGNVTN cũng bị đàn áp “ngược đãi” như giáo dân oan Công giáo của Thái Hà, Tam Tòa, Loan Lý. Bổn cũ soạn lại của đám Việt Tân chệch hướng cũng như Việt Tân không chệch hướng, khi đóng tuồng lên sân khấu chúng chửi nhau rầm rầm làm như chúng sắp sửa giết nhau. Nhưng sau khi kéo màn, thâu đầy túi tiền thì chúng cùng nhau chia chát đánh chén hề hà, lại ôm nhau ngủ. Rồi đợi ngày hôm sau lên sân khấu biểu diễn cuộc thi tài đấm đá kế tiếp. Do đó người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản phải cảnh giác là PG Quốc Doanh, GHPGVNTN hay gọi là PG Ấn Quang, Làng Mai, Làng Hồng của tên Nhất Hạnh cũng chỉ cùng một tổ “tu hú” chúng ăn cơm quốc gia, thờ MA Cộng sản. Đầu óc và hành động họ nhiều năm cũng chỉ là bọn Việt gian phản quốc, phản chiến chống Việt Nam Cộng Hòa. Họ chưa hề công khai xin lỗi hàng triệu nạn nhân của vụ Biến Động Miền Trung. Cái họa trước mắt là chúng sẽ chấp nhận mở cửa đón Tàu Trung Cộng vào đất nước và sẽ hòa hợp với Tàu “đại hán” như việc đem chùa Tàu vào đất Việt, đem sư tăng Công an Tàu vào vái lạy. Chùa, Miếu Đình sẽ dành chổ thờ “Quan Công”, “Tam Tạng”, Tề Thiên hay “Khổng Tử” .v..v... Bước đường tới chúng sẽ hợp tác với Việt gian Cộng Sản dâng trọn nước Việt Nam cho Tàu Cộng là việc phải xảy ra.
 
Đối với mặt trận đấu tranh hải ngoại, những tên như Võ Văn Ái, Ác Tăng Quảng Độ, hay bọn dân chủ cuội mơ tưởng là tên tuổi của Ác Tăng Quảng Độ và những tên đấu tranh cuội khác sẽ được vào danh sách “danh nhân thế giới”, chúng không biết thân phận chúng chỉ là đám gà què ăn quẩn trước sân của Nobel Hòa Bình chờ đợi vài nắm thóc vãi ra sân. Lúc nước nhà nguy biến của thập niên 1972 những tên phản quốc như: Võ Văn Ái, Nhất Hạnh ung dung vận động hòa bình theo kiểu “định hướng XHCN”. Tên Võ Văn Ái và tên Nhất Hạnh không hề biểu tình chống Lê Đức Thọ và bọn MTGPMN mà chỉ kêu gào Mỹ rút quân khỏi Việt Nam . Ngày nay trước hiểm họa của Tàu Cộng chưa ai thấy chúng lên tiếng hay kêu gào bọn Tàu Cộng “rút người, rút quân” tình báo Tàu Cộng ra khỏi đất nước Việt Nam. Ác Tăng Quảng Độ không hề kêu gọi PG Ấn Quang lên án Tàu Cộng, chấm dứt mưu đồ tàn sát diệt chủng hay đồng hóa người dân Việt.
 

Vào thời điểm của năm 2009, khi Việt gian Cộng Sản công khai bán đất dâng biển cho Tàu Cộng, thì Ác Tăng Quảng Độ kêu gọi “nhà nước Cộng Sản” mở đại hội cho mời “chất xám” hải ngoại về hợp tácvới bọn Việt Gian Cộng sản. Do đó chúng ta không ngần ngại vạch mặt chỉ tên những tên VIỆT GIAN PHÁ ĐẠO, PHÁ NƯỚC như bọn Tứ Quái: Võ Văn Ái, Nhất Hạnh, Cao Ngọc Phượng, Ác Tăng Quảng Độ và những tên ác tăng, cư sĩ khác đang ẩn núp trong GHPGVNTN . Bọn chúng đúng là một bọn TỘI ĐỒ CỦA DÂN TỘC vậy.

Nhân đây cũng xin nói rõ là: Đặng Phúc không đánh phá tôn giáo, Đặng Phúc chỉ tố cáo những tên sư tăng, cư sĩ lưu manh mượn đạo phá đời, hay nấp dưới màu áo tôn giáo để hoạt nằm vùng hoạt động cho bọn Việt Gian Cộng sản. Chúng thường xuyên ra vào các “động điếm”, nhưng mồm vẫn huyênh hoang hoằng dương thuyết pháp.


Đặng Phúc

* Chú Thích: “Hoa Sen Nở Trong Lò” trích trong bài của GS Lê Trung Khảo


No comments:

Post a Comment